Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tướng Mặt Nào Sẽ Gặp Được Nhiều May Mắn Phát Tài ???

Từ ngày xưa ông bà ta đã cho rằng, gương mặt của chúng ta chính là nơi tập trung không ít chi tiết vô cùng quan trọng.

Nó có thể thể hiện ra được bạn hiện có vận may hay niềm xui, không tốt của mỗi người trong  chúng ta và cả ở Nam và Nữ trong một khoảng thời gian nhất định nào đó trong cuộc sống hằng ngày.
phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - gương mặt đẹp, tài lộc
Sở hữu một gương mặt đẹp có nhiều đường nét, điểm nhấn quan trọng sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, nhiều tài lộc.
May mắn thay, nếu chị em phụ nữ chúng ta sở hữu các điểm nhấn quan trọng, đường nét chủ yếu chuẩn sau đây, thì nhất định chi em sẽ sở hữu rất nhiều vận may, điều tốt may mắn, phát tài trong cuộc sống.

1. Trán rộng, sáng sủa.
Nếu chị em phụ nữ sở hữu một vầng trán nằm trong Ly Hỏa, là vị trí cung Quan Lộc và Thiên Tước, trong năm Bính Thân, Bính Hỏa tương trợ Ly Cung, chính vì vậy, khoảng thời gian sau khi vào xuân mà những ai sở hữu vùng trán rộng và sáng sủa, nhẵn nhụi thì người đó sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội chuyển mình, không những thế còn có thể đột phá, phát triển về tài chính lớn, thậm chí trong năm đó sẽ có thể phát tài phát lộc.

2. Chiếc mũi sline, thanh thoát đẹp
Theo nhân tướng học và ông bà ta truyền day thì chiếc mũi chính là Trung cung, thuộc Thổ tinh, thể hiện cho sự tài phúc, may mắn. Bên cạnh đó, sách vỡ cũng đề cạp chiếc mũi của chúng ta chính là cung Tài Bạch, biểu hiện cho tài vận, tiền bạc. Trong năm 2016, Bính Hỏa sinh Thỏ, nếu chị em nào sở hữu một chiếc mũi có sống mũi cao, kết hợp với cánh mũi thon gọn, thanh thoát thì sẽ có khả năng vô cùng lớn là sẽ gặp được nhiều phú quý, nhiều tài lộc, đường chính tài vượng.

3. Chiếc cằm vline thanh thoát chuẩn Hàn Quốc
Theo nhiều người quan niệm thì chiếc cằm chính là địa các, đó chính là sự hiện diện cho tài sản cố định cũng chính là phúc phận của mỗi còn người. Mà khảm cung chính là địa các, Khảm cung lại mang yếu tố đặc trung của thủy nên sách vở cho rằng những ai trong năm Bính thân 2016, có thể sở hữu một dáng cằm hình chữ v, thanh tú, chuẩn Hàn Quốc vẫn thường được cho là chiếc cằm vline sẽ có thể rước tài, rước lộc dồi dào, không những thế còn sẽ giải thoat được các áp lực về vật chất.

4. Chân mày rõ, đậm, đều đặn:
Trong năm Bính Thân 2016 chị em nào có thể sở hữu một dáng mày rõ, đậm, đều đặn sẽ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, làm ăn, buôn bán thuận lợi, công việc trở nên suôn se, tốt đẹp và có khả năng được quý nhân tương trợ. Bởi chân mày đại diện cho Mộc, mà Thân Kim lại khắc Mộc.

Với sự phát triển tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay, nhiều người đã trở nên chủ động hơn trong vấn đề tìm kiếm may mắn, vận tài, vận lộc cho bản thân bằng phương pháp “sửa tướng”, Chính bởi vì chị em cho rằng “có thể khắc phục, cải thiện khuyết điểm về ngoại hình, cuộc sống sẽ giảm đi các khó khăn, trắc trở, lo lắng về vật chất, tiền bạc cũng như là có thể giảm đi được các khó khăn, khắc khổ, lận đận trong con đường tình duyên” nên chị em đã quyết định tiến hành tìm đến dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc để thay đổi vận mệnh trở nên tốt hơn.

>>>> xem thêm phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thay đổi vận mệnh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét